Nơi chia sẻ, kết nối tri thức
và lan tỏa tình yêu thiên nhiên

Trang Chủ Tin Tức MỘT THẾ GIỚI SINH ĐỘNG QUA NHỮNG BỨC ẢNH

MỘT THẾ GIỚI SINH ĐỘNG QUA NHỮNG BỨC ẢNH

Admin giáo dục

19/07/2023

Đã bao lâu rồi bạn chưa dừng lại cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng? Bạn có thường xuyên cho mình thời gian để khám phá vẻ đẹp tự nhiên quanh ta?

Hãy thử dừng lại, chậm lại mà xem, chắc chắn bạn đã từng gặp một trong số những loài dưới những bức ảnh sau đây ở Sơn Trà rồi đấy. Đó có thể là loài khỉ lanh lợi mà ta thường thấy, đó là loài Voọc Chà vá chân nâu nổi tiếng mà nhiều người biết, chú ong nhỏ vẫn đang âm thầm làm đẹp cho đời hay một chú bọ trắng muốt như vũ công với cái tên “bọ nhảy”,... Tất cả thế giới đa dạng ấy vẫn đang khoe sắc rực rỡ, kiếm ăn, sinh sôi, nảy nở và chung sống hiền hoà Bạn có thấy vậy không?

Sinh động, tràn đầy nhịp điệu sống nhưng lại cho ta cảm giác thư giãn, an bình. Mời bạn xem một vài tác phẩm đã được chọn triển lãm trong Cuộc thi sáng tác ảnh Về môi trường và đa dạng sinh học Thành phố Đà Nẵng năm 2022 nhé!

Đừng quên nộp bài tham dự Cuộc thi sáng tác ảnh Về môi trường và đa dạng sinh học Thành phố Đà Nẵng năm 2023 qua trang thông tin điện tử: dadangsinhhocdanang.com

Thời gian nhận tác phẩm dự thi: từ ngày 05/6/2023 đến ngày 15/08/2023.

Thông tin chi tiết tại website: http://tnmt.danang.gov.vn (Sở Tài nguyên và Môi trường) hoặc https://thiennhiendanang.vn/ (Trang thông tin thiên nhiên Đà Nẵng)

Từ khoá: