Nơi chia sẻ, kết nối tri thức
và lan tỏa tình yêu thiên nhiên

Trang Chủ Tin Tức Cảm ơn những "Người tiên phong"

Cảm ơn những "Người tiên phong"

Admin giáo dục

28/12/2022

CẢM ƠN NHỮNG NGƯỜI TIÊN PHONG

 

Sau 10 ngày (1.12 -10.12.2022) phát động chiến dịch “Góp 1000 tư liệu thiên nhiên Đà Nẵng” chúng tôi đã nhận được hơn 518 tư liệu từ 32 chuyên gia, nhiếp ảnh gia và cộng đồng quan tâm đóng góp. Trong đó có nhiều sự ưu ái về hình ảnh, tư liệu mô tả về thiên nhiên Đà Nẵng như: loài Chà vá chân nâu, chim di cư, cảnh quan, tác động của con người đến với thiên nhiên,...

 

Trang thông tin thiên nhiên Đà Nẵng đặc biệt cảm ơn và trân trọng trao tặng 03 giải thưởng tiên phong như lời tri ân sâu sắc của ban tổ chức đến 03 tác giả đã có nhiều đóng góp chất lượng nhất trong giai đoạn đầu của chiến dịch như sau:

1, Tác giả Tài Minh, đóng góp 62 ảnh

2, Tác giả Bùi Thanh Lang, đóng góp 49 ảnh

3, Tác giả Đặng Thu Thủy, đóng góp 30 ảnh

 

Ban tổ chức sẽ trao quà tặng và kỷ niệm chương trị giá 1.000.000 VNĐ/giải tại lễ ra mắt website “Trang thông tin thiên nhiên Đà Nẵng” diễn ra vào ngày 6/1/2023 tại Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.

 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn 32 cá nhân đã tin cậy, đóng góp, chia sẻ tri thức thiên nhiên cho Trang thông tin thiên nhiên Đà Nẵng. Mỗi bức ảnh, mỗi tư liệu được đóng góp sẽ là một viên gạch đầy tâm huyết, xây dựng kho tàng tri thức xanh thiên nhiên Đà Nẵng, cho cả cộng đồng có cơ hội tiếp cận và sử dụng.

 

Một lần nữa xin cảm ơn sự đóng góp của các tác giả và rất mong tiếp tục nhận được sự đóng góp và chia sẻ tư liệu từ cộng đồng.

 

Từ khoá: